Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

MỘT NGÀY LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN SỰ KIỆN

Nếu cho tôi một từ để mô tả, thì rất khó để giải thích hết được những cảm xúc trong công việc của tôi.
Thay vì những đứa bạn cùng trang lứa ngồi trên học đường đã làm những công ty khác nhau và chúng nó luôn mô tả công việc của chúng nó bằng những từ như "CHÁN", "TỆ"...

Còn tôi thì chỉ một từ "PHÊ" , Phê vì được làm việc trong môi trường khá chuyên nghiệp, được các anh chị đi trước hướng dẫn rất nhiều thứ, lúc đầu mình ngơ ngác lắm nhưng làm riết cũng quen, đôi lúc còn bị chửi mấy lần vì hướng dẫn hoài mà ko biết. Phê vì nhiều lúc phải làm đêm, phải thức đến 2h sáng, người mệt mỏi vì thiếu ngủ mấy đêm liền, và rồi sáng hôm đó 6h phải dậy để chạy chương trình chính. Phê vì khi kết thúc chương trình, sự kiện thành công rực rỡ, những nụ cười của kh hay những cái bắt tay cũng khiến bản thân cảm thấy thích thú và hãnh diện.

NGhề tổ chức sự kiện với rất nhiều các dịch vụ nhỏ đi kèm như tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành hay cho thuê múa lân sư rồng với rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ để học hỏi hay những khó khăn thăng trầm mà người sự kiện cần phải vượt qua.

Nếu các bạn trẻ yêu thích nghề tổ chức sự kiện đặc biệt là các bạn sinh viên thì đừng trần chừ nhé.
Đây là nghề đòi hỏi sự thích nghi rất nhanh, sụ ham học hỏi, khả năng giao tiếp với khách hàng và khéo léo trong mọi trường hợp. Nên cần khá nhiều các kĩ năng đây.

Nghề này người ta chọn nam nhiều hơn chọn nữ, bạn nam thì khả năng lăn xả nhiều hơn, đi tỉnh nhiều hơn, sức khỏe dẻo dai hơn, nhưng các bạn nữ cùng đừng vì thế mà nản lòng, quan trọng mình có sự cần cù, nỗ lực mình sẽ thành công trong nghề sự kiện thôi nè. ^^


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét